Khả Như không còn là cái tên xa lạ với người xem. Cô nổi tiếng với sự duyên dáng, hài hước và diễn xuất khơi dậy cảm xúc của khán giả. Hình ảnh cô nàng đã quá quen thuộc với công chúng mà hiếm ai ngờ rằng mỹ nhân làng hài vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ dù chỉ diện bikini. Cùng QQlive chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô nàng nhé.

Tiểu sử cô nàng Khả Như

Khả Như là một nữ diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí. Sinh năm 1987, người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2011, Khả Như tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, cô đã có nhiều năm bặt vô âm tín trước khi trở thành cái tên được mọi người biết đến và yêu mến như ngày nay.

Cô nàng xinh đẹp
Cô nàng xinh đẹp Khả Như

Ngoài vai trò diễn viên, Khả Như được đánh giá cao ở khả năng tư duy và xây dựng kịch bản. Cô được nhà sản xuất của các chương trình lớn như Cười Xuyên Việt hay Cùng Nhau Tỏa Sáng mời làm cố vấn kịch bản. Nhờ đó, những đêm diễn này đã diễn ra rất thành công và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Khả Như xinh đẹp
Ngoài diễn xuất thì cô nàng còn có tư duy và xây dựng kịch bản tốt

Nữ diễn viên cũng có hơn 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Bản tính giao tiếp thân thiện và dễ gần giúp cô nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả. Với gương mặt xinh đẹp không cần chỉnh cùng body chuẩn còn được mọi người yêu mến đặt cho danh hiệu hoa khôi hài.

Khả Như sexy
Cô nàng cũng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội

Cô gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhưng không thiếu phần đáng yêu nhộn nhịp.

Khả Như thường xuyên xuất hiện trong các tiểu phẩm hài hay phim sitcom. Hình ảnh một cô gái dễ thương, duyên dáng và hài hước đã ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả. Trên sóng truyền hình hay những khoảnh khắc đời thường, cô cũng ăn mặc rất thoải mái, không phản cảm, tạo cảm giác gần gũi cho khán giả xem truyền hình.

>>> Xem thêm: QQlive Hoàng Nhân Linh Chi body đồng hồ cát

Cô nàng đáng yêu
Cô nàng đáng yêu và luôn hài hước

Vốn đã quá nổi tiếng với hình tượng hài hước, vui vẻ nên khó ai có thể hình dung được một Khả Như trưởng thành và cuốn hút. Cũng vì là người của công chúng nên người đẹp luôn có những chuẩn mực trong phong cách ăn mặc. Đặc biệt, bản thân Khả Như cũng ưa chuộng sự đơn giản, thuận tiện trong điều hành và di chuyển.

hình tượng quyến rũ
Cô nàng ít khi xuất hiện với hình tượng quyến rũ

Gục ngã với vẻ đẹp gợi cảm của Khả Như

Dù là một người duyên dáng, dễ chịu nhưng không có nghĩa là Khả Như không thể sexy. Thực tế, trong chuyến du lịch của mình, cô đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini cắt táo bạo. Dưới ánh nắng, vẻ đẹp của Khả Như càng nhân lên khiến công chúng say mê ngưỡng mộ.

Những hình ảnh sexy
Những hình ảnh sexy của cô nàng khiến khán giả ngỡ ngàng

Hiếm khi diện bikini mới thấy hết được vẻ quyến rũ trên cơ thể của nữ diễn viên. Đặc biệt cô nàng cũng không ngần ngại thử những bộ bikini thanh lịch với thiết kế vô cùng quyến rũ.

Cô nàng nóng bỏng
Cô nàng không ngần ngại diện phong cách mới

Người hâm mộ xem qua những bức ảnh bikini mới biết rằng Khả Như thực chất là một cô gái rất cá tính. Điều này được thể hiện qua những hình xăm nhỏ trên cơ thể cô nàng. Tuy nhiên, sự cân bằng giữa hình ảnh trên sân khấu và nhân cách tốt luôn giúp nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều người hâm mộ.

Khả Như là một trong những mỹ nhân làng hài có thân hình nóng bỏng, gợi cảm nhất. Cô cũng là người có chiều cao ấn tượng, dáng người mảnh mai và cơ thể săn chắc. Ngay cả khi không mặc bikini, những bộ trang phục bó sát cũng đủ để tôn lên nét quyến rũ đặc biệt của cô.

phong cách sexy gợi cảm
Những bức ảnh cho thấy cô nàng cũng rất hợp với phong cách sexy gợi cảm

Khả Như là một nghệ sĩ đa tài, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Với bộ ảnh siêu hot của nghệ sĩ trên, công chúng có thể thấy một Khả Như hoàn toàn khác. Hấp dẫn và gợi cảm hơn nhiều so với thiết kế sân khấu!

>>> Xem thêm: QQLive nhan sắc nóng bỏng của Arina Hashimoto – Đôi chân vàng của làng 18+ Nhật Bản